1
Bạn cần hỗ trợ?

Chính sách bảo hành, đổi trả

Chính sách bảo hành các sản phẩm của công ty

2017-11-15 15:07:36

Các sản phẩm của công ty sẽ được bảo hành trong 12 tháng, nếu có lỗi do nhà sản xuất sẽ được hỗ trợ sửa chữa miễn phí, hoặc thay mới. Mọi chính sách đưa ra đều với mục tiêu đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 1/ Thời gian áp dụng: Từ ngày 25/7/2017

2/ Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm thiết bị văn phòng tại công ty Tân Siêu Thanh

3/ Thời gian bảo hành: Tối thiểu 12 tháng/1 sản phẩm, thời gian chính xác theo từng sản phẩm.

4/ Nội dung:

A.HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng: Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành của công ty TST GROUP

- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với kỹ thuật của công ty để được hỗ trợ kịp thời.

2. Bảo hành của TST GROUP: Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của TST GROUP.

B. ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do công ty TST GROUP bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

8. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

9. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của công ty TST GROUP.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

1.1. Đối với các sản phẩm bảo hành công ty TST GROUP

a. Thời gian trả bảo hành: từ 8h30 đến 17h30 hằng ngày (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).

b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

2. Sản phẩm thuộc mặt hàng kinh doanh của Công ty được sử dụng để làm hàng khuyến mại: Được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.

3. Lưu ý khách hàng:

- Công ty TST GROUP không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

- Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

- Trong thời gian 30 ngày, tất cả các sản phẩm khách hàng mua tại công ty TST GROUP khi phát sinh sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật bảo hành điện máy hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng sẽ được đổi một sản phẩm mới tương đương cùng mã hàng (cùng model).

- Sản phẩm được đổi mới phải đảm bảo có đủ các điều kiện sau đây:

  1. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…);
  2. Đầy đủ bao bì carton, xốp chèn…(trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC);
  3. Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Chứng từ mua hàng, Hóa đơn GTGT (VAT), Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn sử dụng…
  4. Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có)....

(Loại trừ hóa đơn GTGT (VAT) là bắt buộc phải có, nếu khách hàng thiếu các điều kiện trên đây, khách hàng vui lòng chịu phí đổi trả theo quy định của công ty TST GROUP ít nhất là 5% giá trị đơn hàng/ 1 điều kiện không đáp ứng yêu cầu đổi trả).

- Công ty sẽ miễn phí vận chuyển đổi lỗi sản phẩm cho khách hàng trong phạm vi vận chuyển miễn phí tại Hà Nội (ngoài phạm vi này, khách hàng sẽ phải thanh toán phí vận chuyển theo Chính sách vận chuyển và đổi trả hàng của Công ty), các chi phí lắp đặt, tháo dỡ (nếu  có) ... khách hàng phải thanh toán theo bảng giá dịch vụ.

- Các sản phẩm giờ Vàng, giá sốc hoặc sản phẩm thanh lý, bỏ mẫu, có chính sách giá đặc biệt sẽ không được áp dụng chương trình này


Các tin mới đăng

© 2019 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TST VIỆT NAM . All Rights Reserved.